Apple iPod Touch Gen 6 2015 – 32GB – New

Apple iPod Touch Gen 6 2015 hiện tại có 5 màu: Space Gray, Blue, Gold, Pink and Silver. Đem lại sự đa dạng về màu sắc để người dùng có thể lựa chọn.

ipod touch gen 6

Trải nghiệm âm nhạc bất cứ nơi đâu

Apple iPod touch là công cụ hoàn hảo để mang tất cả bộ sưu tập âm nhạc của bạn trong túi của bạn. Với iTunes Store bạn có thể tải iPod touch của mình bằng các bài hát yêu thích.

Và nhờ iCloud, mọi thứ bạn mua qua iTunes Store sẽ tự động có sẵn trên tất cả các thiết bị của bạn miễn phí. Để nâng cao trải nghiệm âm nhạc của bạn nhiều hơn. Apple Music khả dụng trên iPod touch ngay trong ứng dụng Nhạc.

ipod touch gen 6 giá bao nhiêu

Được hỗ trợ thêm tính năng chơi game

Apple iPod touch Gen 6 được trang bị một con chip A8 mạnh mẽ. Một màn hình Retina tuyệt đẹp. Một thiết kế cực kỳ di động. Cho dù bạn thích hành động nhịp độ nhanh, trò chơi chiến lược chi tiết đáng kinh ngạc hay câu đố phức tạp đẹp mắt. Apple iPod touch 6 mang lại trải nghiệm chơi game di động tối ưu.

A8 Chip – Đáp ứng nhu cầu cao cho bạn

Apple Gen 6 có chip A8 được thiết kế bởi Apple và được xây dựng trên kiến ​​trúc 64-bit. Chip máy tính để bàn này có hiệu suất GPU nhanh hơn gấp 10 lần so với iPod touch thế hệ trước.

Vì vậy đồ họa trong các trò chơi yêu thích của bạn nhạy hơn và trông sinh động hơn bao giờ hết và hiệu năng CPU nhanh hơn đến 6 lần. Và bạn sẽ có được tuổi thọ pin tuyệt vời, với tối đa 40 giờ nghe nhạc và 8 giờ phát lại video.

ipod 6 gen

Để có được hiệu suất đồ họa lớn nhất trên chip A8. Apple đã tạo ra Metal – một công nghệ mới cho phép nhà phát triển thiết kế trò chơi kiểu giao diện điều khiển phong phú. Kim loại được tối ưu hóa để cho CPU và GPU hoạt động cùng nhau để cung cấp đồ họa chi tiết và hiệu ứng hình ảnh phức tạp. Vì vậy, mỗi thế giới tưởng tượng tạo cho người dùng cảm thấy thực tế hơn.

Bộ xử lý chuyển động M8 liên tục đo chuyển động vật lý từ các cảm biến tiên tiến, bao gồm cả con quay hồi chuyển và gia tốc kế. Giảm tải công việc này từ chip A8 sang M8 cải thiện hiệu quả năng lượng. M8 cũng cung cấp thông tin theo dõi tập thể dục chính xác, chẳng hạn như các bước và khoảng cách, ngay tới ứng dụng Health.

Màn hình Ipod Touch Gen 6

Apple iPod touch có màn hình Retina 4 inch độ phân giải 1136 x 640, vì vậy tất cả niềm vui của bạn đều có khung hình đẹp. Xem phim hay xem ảnh của bạn bè, mọi thứ đều trở nên sắc nét, sống động và sống động như thật. Và màn hình hiển thị là màn hình rộng phù hợp hoàn hảo cho phim HD và chương trình truyền hình của bạn.

8MP camera hỗ trợ FaceTime HD

iPod touch gen 6 có camera 8 megapixel mới và camera FaceTime HD cải tiến. Vì vậy bạn có thể chụp một số ảnh và video tuyệt vời nhất mà bạn từng chụp. Những máy ảnh mới này có các tính năng như slo-mo và chế độ chụp liên tục, cũng như giảm nhiễu tốt hơn và cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt. 

iPod touch Gen 6 phân tích mọi cảnh quay trong thời gian thực, so sánh độ sắc nét và rõ ràng và thậm chí phát hiện khi mắt ai đó bị đóng. Sau đó, iPod touch gợi ý ảnh cá nhân hoặc một chuỗi ảnh mà bạn có thể thích nhất.

Apple iPod touch gen 6 bao gồm các công nghệ không dây mới nhất. Khi bạn kết nối với mạng Wi-Fi, bạn có thể thực hiện cuộc gọi FaceTime, gửi tin nhắn, đăng ảnh và tải xuống trò chơi và âm nhạc yêu thích của mình. Và với sự hỗ trợ mới cho 802.11ac, bạn sẽ trải nghiệm tốc độ Wi-Fi nhanh hơn gấp 3 lần so với 802.11n. iPod touch cũng hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.1. 

Laptop Vàng
10 Cô Bắc, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
0868 111 232
Apple iPod Touch Gen 6 2015 – 32GB – New
Laptop Vàng.

Nhận xét