Dell Latitude 7300 13 inch -New- Laptopvang.com

Dell được biết đến là hãng luôn mang đến các dòng laptop có độ bền cao và giá cả hợp. Năm 2019 Dell cho ra mắt dòng Latitude mới mang tên Dell Latitude 7300. Ở phiên bản này Dell đã mang đến nhiều cải tiến. Dòng Latitude dành cho doanh nhân này cũng đã được Dell ứng dụng những phần mềm, công nghệ quản lý thông minh và khả năng kiểm soát mức độ tiêu thụ điện năng cao. 

Thiết kế của Dell Latitude 7300

Thiết kế mỏng nhẹ thanh lịch

dell-latitude-7300-laptopvang.com

Đây là dòng laptop dành cho doanh nhân với thiết kế mỏng, nhẹ sang trọng. Màn hình WIDE 13,3 inch full HD siêu mỏng, trọng lượng máy đã kèm theo pin chỉ 1,17kg và có độ dày 17,3 mm. Đây là sản phẩm có thiết kế tuyệt vời, phù hợp đối với những người thường xuyên phải mang theo laptop để làm việc. Thiết kế gọn gàng giúp cho việc mang máy theo người trở nên dễ dàng hơn và không gây bất tiện hay tốn diện tích.

Màn hình

man-hinh-dell-latitude-7300-laptopvang.com

Màn hình LCD full HD được tích hợp tích năng cảm ứng nhạy bén, tiện lợi. Chất lượng hình ảnh, màu sắc tuyệt vời và sắc nét. Chất lượng hình ảnh sống động, màn hình được phủ lớp chống chói để hỗ trợ việc sử dụng máy ngoài trời. Mặc dù vậy nhưng khi sử dụng ngoài trời với ánh sáng cao thì màn hình vẫn bị phản chiếu bóng.  Màn hình của Dell Latitude 7300 được nhận xét là sáng hơn so với màn hình của Latitude 7390.

Vỏ kim loại cao cấp

Thiết kế của Dell Latitude 7300 được đánh giá cao về vỏ kim loại. Chất liệu này mang đến cho chiếc laptop vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cùng cảm giác chắc chắn. Đồng thời vỏ kim loại cũng sẽ an toàn và đẹp mắt hơn do tránh được tối đa việc trầy xước so với vỏ bằng nhựa. Vỏ được làm toàn bộ từ nhôm và được sơn bóng trên nắp đậy, có 2 màu để lựa chọn là bạc và xám đen.

Bàn phím và touchpad

keyboard-dell-latitude-7300-laptopvang.com

Bàn phím của Dell Latitude 7300 được người dùng đánh giá cao về thiết kế. Bàn phím nổi bật với đèn nền màu trắng hai tầng. Đèn bàn phím giúp cho quá trình sử dụng không bị gián đoạn trong môi trường ánh sáng thấp. Bàn phím được so sánh là dài hơn bàn phím của Dell XPS 13. Ngoài ra Touchpad được thiết kế to và dễ sử dụng. Có hỗ trợ đa điểm nhạy bén và không gây rít tay.

Cảm ứng vân tay nhạy bén

finger-print-laptop_latitude_13_7300

Cảm ứng vân tay được tích hợp trên nút nguồn phía bên phải bàn phím. Việc tích hợp cảm biến này giúp cho thao tác máy được nhanh gọn và dễ dàng hơn. Giảm đi thời gian thao tác mở máy khi không cần nhập mật khẩu.

Âm thanh

Loa âm thanh của Dell Latitude 7300 được đặt ở dưới cùng của thiết bị với thiết kế không quá đặc biệt. Hai loa ngoài tích hợp Waves Audio Maxx 4.0 cho âm thanh chất lượng, trong và rõ ràng.

Cổng kết nối

Cổng kết nối của dòng máy này cũng được thiết kế giống như các dòng máy trước. Phía bên phải có các cổng cắm tai nghe, thẻ nhớ microSD, khe cắm sim, USB 3.0 Loại A và khóa cao cấp. Bên trái là cổng sạc, Thunderbolt 3, HDMI và USB 3.0 Loại A. Ngoài ra đầu đọc thẻ SD của Dell Latitude được nhận xét là nhanh vượt trội.

Thời gian sử dụng Pin

Latitude 7300 có thể sử dụng trong 10 giờ trong bài kiểm tra thời lượng pin của chúng tôi, liên quan đến việc lướt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits.

Kết quả tuyệt vời đó để đánh bại SX14 (4:27) và thậm chí đứng đầu EliteBook 840 G5 (8:31) và mức trung bình (8:10). ThinkPad X1 Carbon (11:01) là một trong số ít máy Business có thời gian sử dụng lâu hơn.

Cấu hình của Dell Latitude 7300

Dell Latitude 7300 có cấu hình CPU Core i7-8665U, GPU Intel UHD Graphics 620 tích hợp VRAM. RAM của máy được trang bị hai khe để nâng cấo tối đa 64 GB RAM DDR4-2400. Thiết bị lưu trữ có sẵn là một ổ SSD M.2-2280 duy nhất.

Với điều kiện test bằng việc chơi Fortnite 1080p trên Latitude 7300 mà không có bất kỳ độ trễ nào, trong khi 22 tab Google Chrome đang chạy ở chế độ nền. Ngay cả khi phát hai video YouTube 1080p bổ sung vẫn không có dấu hiệu chậm chạp. Hiệu năng trong thế giới thực tuyệt vời đó có được nhờ CPU Intel Core i7-8665U của Latitude 7300 và RAM 16GB.

laptop_latitude_13_7300_laptopvang.com

Các tính năng nổi bật khác 

Ngoài một số ưu điểm kể trên Dell Latitude 7300 thì còn có điểm mạnh là tuổi thọ pin cao. Đầu đọc thẻ nhớ microSD nhanh nhạy, có đủ nội lực để nâng cấp RAM 2 lần. Chức năng tích hợp tốt cùng với tinh bảo mật cao.

Nhận xét về Dell Latitude 7300 từ LaptopVANG.com

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh laptop, laptopVang.com nhận thấy Dell Latitude 7300 đã thừa hưởng tốt những ưu điểm thành công từ những dòng máy trước đó và bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội. Dell Latitude 7300 sẽ là công cụ đắc lực của bạn. Giúp bạn thuận tiện trong các công việc văn phòng hay các công việc đòi hỏi sử dụng máy tính nhiều thời gian.

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn một số thông tin về dòng máy doanh nhân cao cấp Dell Latitude 7300. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết đã giải đáp cho bạn một số thắc mắc về dòng máy này. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về dòng laptop Dell cũng như các hãng laptop khác, các bạn có thể truy cập laptopVang.com để được tư vấn. LaptopVang.com chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc laptop ưng ý!

 

Laptop Vàng
10 Cô Bắc, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
0868 111 232
Dell Latitude 7300 13 inch -New- Laptopvang.com
Laptop Vàng.

Nhận xét