Cửa hàng laptop giá tốt - Laptop Vàng

Cửa hàng laptop giá tốt - Laptop Vàng
Địa chỉ: Số 10 Cô Bắc, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP HCM.
Số điện thoại: 0868 111 232

Những Cửa Hàng Laptop Cần Thơ Uy Tín
Khoa học kỹ thuật phát triển theo từng ngày, đời sống xã hội ngày càng được cải thiện thì chiếc laptop xa xỉ giờ đã trở nên gần gũi, nhất là sinh viên, nhân viên văn phòng. Vì vậy, việc chọn một cửa hàng uy tín để sở hữu một chiếc laptop cũng quan trọng không kém. Mình sẽ giới thiệu đến bạn danh sách cửa hàng laptop uy tín Cần Thơ, các bạn tham khảo và chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhu cầu.

Cửa hàng Phương Tùng
Cửa hàng Phương Tùng là cửa hàng laptop uy tín Cần Thơ hệ thống bán lẻ hầu hết các hãng lớn như Lenovo, Dell, Asus, Acer,... Với dịch vụ chăm sóc  khách hàng chu đáo.
Địa chỉ theo từng chi nhánh:
- 103 đường Nguyễn Trãi, phường An Hội, quận Ninh Kiều, tỉnh Cần Thơ.
- 211 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, tỉnh Cần Thơ.
- 192 đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, tỉnh Cần Thơ.
Cửa hàng Ninh Kiều
Cửa hàng Ninh Kiều là cửa hàng laptop uy tín Cần Thơ, là một trong những siêu thị laptop, điện thoại di động lớn nhất ở Cần Thơ. Hệ thống siêu thị còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như mở mạng, mở khóa, nâng cấp phiên bản phần mềm, sửa và dạy sửa chữa điện thoại di
shop máy vi tính Pro 15" không hề sử dụng dòng chip tiết kiệm chi phí điện nữa, không chỉ vậy nó dùng chip mạnh Core i7 bốn nhân kèm với chính là bộ giải quyết và xử lý đồ họa rời. thông số kỹ thuật này cho phép cửa hàng laptop Pro 15" xử lý ngon phim ảnh, 

Tấm hình, các luồng giải quyết tài liệu cần giám sát phức tạp hay các nhu yếu xem bản vẽ, loại hình 3D, họa tiết thiết kế giao diện, dàn trang... Bản thân mình đang hoạt động xử lý data khá tinh vi, shop máy vi tính Pro 15" làm ngon hết.
Đang tải shop laptop_Pro_15_inch.jpg…​ động, laptop,…

điểm yếu duy nhất mà mình thấy ở shop máy tính xách tay Pro 15" đó là nó đắt, đắt ghê người. Bản thông số kỹ thuật thấp nhất đã là 2200$ với thông số kỹ thuật SSD chỉ 256GB. Để thoải mái và dễ chịu, mình phải dùng bản 512GB vì bạn chú ý là ổ SSD của shop laptop Pro 15" không hề thay được, nó hàn chết lên bo mạch chủ rồi. Hãy nghĩ tới cửa hàng laptop Pro 15" chỉ lúc nào hầu bao của bạn rộng thoải mái & dư dả, còn không hãy mua máy Windows hoặc để dành thêm tiền chứ đừng vội mua chiếc 256GB rồi trong tương lai có hối hận cũng không được (do không up được SSD). Tóm lại là cần sẵn sàng tầm 45 triệu trở lên nếu bạn rất thích xài shop máy vi tính Pro 15", và đời càng mới thì sẽ càng mắc.


Các bài viết liên quan



Các link liên quan

https://laptopvangcom.tumblr.com/post/188425243875/trang-chu
Laptopvang

Nhận xét